Hội nghị thường niên lần thứ 42 của Liên đoàn các tổ chức kỹ sư ASEAN – CAFEO 42

22

Hội nghị CAFEO 42 diễn ra tại Kota Kinabalu, thành phố Sabah, từ 22-24/10/2024; do Viện Kỹ sư Malaysia đăng cai chủ trì.

Hội nghị có sự tham gia của gần 1.000 các chuyên gia, nhà khoa học, kỹ sư đến từ 9 tổ chức thành viên của Liên đoàn các tổ chức kỹ sư Đông Nam Á – AFEO (the ASEAN Federation of Engineering Organizations) và các tổ chức khoa học và kỹ thuật trong khu vực và thế giới.

Đoàn công tác của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) tham dự Hội nghị do Phó Chủ tịch Phạm Ngọc Linh là Trưởng đoàn; có sự tham gia của GS.TS. Nguyễn Văn phước, Chủ tịch Liên hiệp Hội thành phố Hồ Chí Minh và đại diện lãnh đạo của các Liên hiệp hội thành phố Đà Nẵng, Nghệ An; các Hội thành viên, các tổ chức trực thuộc  VUSTA và gần 20 kỹ sư đến từ Tổng Công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Phân bón Cà Mau.

Trưởng đoàn các nước thành viên của AFEO tham dự Lễ rước cờ tại Lễ khai mạc CAFEO 42

Với chủ đề: “Thúc đẩy sự tăng trưởng trong ASEAN thông qua chuyển đổi số, kỹ thuật thông minh và các giải pháp xanh”, CAFEO 42 là diễn đàn để cùng trao đổi kinh nghiệm, tiến bộ kỹ thuật, thúc đẩy sự hợp tác trong cộng đồng các kỹ sư, góp phần xây dựng một ASEAN năng động, phát triển bền vững.

Đoàn VUSTA tại Lễ Khai mạc Hội nghị CAFEO 42

CAFEO 42 diễn ra từ ngày 22 – 24/10, với các hội thảo chuyên đề: Kỹ thuật môi trường; Phòng ngừa thảm họa; Đào tạo và nâng cao năng lực kỹ sư; Kỹ thuật điện, Kỹ sư nồi hơi; Kỹ thuật điện tử; Hội nghị của nhóm Nữ kỹ sư AFEO; Kỹ sư trẻ AFEO. Bên cạnh đó có các chương trình thăm quan kỹ thuật, trải nghiệm văn hóa; vinh danh các kỹ sư đăng bạ ASEAN; cuộc họp của Ủy ban Đăng bạ kỹ sư ASEAN và Ban Lãnh đạo ASEAN.

Nguồn: VUSTA

 Xem bản tin gốc tại đây